Menu

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Nên chọn lựa bộ máy lọc nước RO công nghiệp nào?

Máy lọc nước ro công nghiệp là những loại thiết bị lọc nước chuyên dùng, được cấu tạo mang công suất lớn, được thiết kế riêng cho đặc biệt từng nguồn nước tùy theo nguồn nước đầu vào: Nhiều sắt, can xi hay Mangan….chất lượng nước sau xử lý đạt tiêu chuẩn và ổn định. Phù hợp phục vụ trường học, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện, khu công nghiệp, chế xuất hay những xưởng sản xuất nước đóng bình, làm đá với nhu yếu sử dụng loại nước sạch đạt chỉ tiêu có số lượng lớn.

Những loại thiết bị máy lọc nước công nghiệp

Theo từng nhu cầu sử dụng hiện mang 1 số công nghệ được áp dụng cho những hệ thống lọc nước công nghiệp như sau:
1. Hệ thống máy lọc thô công nghiệp Là bộ máy lọc sức ép, giúp loại bỏ nhiều tạp chất mang kích thước > 10 micro, loại bỏ hàm vị hữu cơ, loại trừ màu, mùi. Nước sau lọc đạt chỉ tiêu nước sinh hoạt QCVN02: 2009/BYT. Dùng cho các nhu cầu cơ bản trong sinh hoạt cũng như sản xuất buôn bán.

2. Hệ thống máy làm mềm nước công nghiệp (softener) Là hệ điều hành giúp loại bỏ các ion Ca2+, Mg2+ có trong nước, giảm độ cứng của nước. Vận dụng trong xử lý nước nồi hơi, điều hòa trọng tâm, nước sinh hoạt,…

3. Hệ thống bình lọc nước RO công nghiệp Loại trừ nhiều tạp chất vô sinh, hữu cơ, vi sinh vật ở trong nước. Nước sau khi qua hệ điều hành RO hầu như tinh khiết hoàn toàn. Vận dụng trong nước uống trực tiếp, dược phẩm, công nghiệp điện tử, công nghiệp nước giải khát…

4. Hệ thống khử khoáng DI, EDI công nghiệp Nước sau khi qua hệ điều hành RO được khử khoáng bằng công nghệ DI, EDI loại trừ những khoáng chất còn lại ở trong nước. Áp dụng trong dược phẩm, sản xuất linh kiện điện tử, nhiệt điện,…

-->Xem thêm: May loc nuoc uong truc tiep Karofi

Nên chọn lựa bộ máy lọc nước RO công nghiệp nào tốt?

Hiện trong thị trường có rất nhiều bộ phận sản xuất những bộ máy lọc công nghiệp. Không những thế, đa phần đều là những công ty bán lẻ, sản phẩm bao gồm là máy lọc nước dùng cho thiết yếu ăn uống hay xử lí nước sinh hoạt cho các hộ gia đình. Xuất xứ hàng hóa lập lờ, linh phụ kiện có kém chất lượng.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp của KAROFI được thiết kế bởi vì lực lượng kỹ sư chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao khởi công. Các sản phẩm đều được tối ưu hóa về tính năng, tiết kiệm điện, bề ngoài được thiết kế công nghiệp mang tính thẩm mỹ. Linh kiện nhập chính hãng.

Đội ngũ giải đáp người mua là các nhà nằm trong lĩnh vực xử lí nước, luôn đem lại sự đống ý cho quý khách dù là khó tính nhất.
Đối tượng khách hàng bao gồm của hệ thống lọc nước công nghiệp KAROFI là các chuyên gia máy chế tạo, khu công nghiệp, xí nghiệp, cơ quan, trường học,… Chỉ mất khoảng qua Công ty chúng tôi đã có hàng loạt những Dự án bộ máy lọc công nghiệp ở nhiều khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, những cơ quan, xí nghiệp lớn…. & ngày càng đón nhận được sự ủng hộ nồng hậu từ bên các đối tác.

Những các máy lọc nước RO công nghiệp của Karofi

Đặc điểm chung của hệ thống bộ lọc nước RO công nghiệp Karofi
Hệ điều hành RO tiêu chuẩn, một tầng lọc
Cột lọc thô, lọc tinh, màng RO xúc rửa tự động hoặc bán auto.
Bộ máy hoạt động có mạch điểu chỉnh thông minh, hiện ra hiện trạng hoạt động và cảnh báo lúc có sự cố.
Đồng hồ hiện ra độ điện dẫn hoặc tổng chất rắn hòa tan (TDS) của nước trong sạch, ảnh trên nền hiện ra từ LCD
Mạch ngắt điện auto khi nước tinh khiết đầy bồn chứa hoặc auto đóng điện lúc nước tinh khiết xuống thấp hơn mức phương pháp.
Mạch bảo vệ bơm khi nước đầu nguồn yếu hoặc không có nước.
Mạch bảo vệ toàn bộ bộ máy khi mất điện, suy giảm điện thế, nối tắt mạch điện, hoặc tăng áp, dừng điện đột ngột.
Nước qua dây chuyền lọc nước bảo đảm đạt chỉ tiêu nước uống tinh khiết cho ăn và uống & sinh hoạt
Nước sau khi xử lý được bơm cao áp qua bộ máy màng lọc thẩm thấu ngược TFC để loại bỏ hàm lượng rắn hòa tan, chất hữu cơ và vi sinh.
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp khử hoàn toàn những độc hại hiểm nguy như: chì, thủy ngân, asen (thạch tín), Cadmi, Nitrate, Armoni… Cho nguồn nước sạch thuần khiết & tuyệt đối an toàn và tin cậy, có thể uống được trực tiếp mà ko cần phải đun sôi.
Bộ máy lọc nước từ công nghệ màng thẩm thấu ngược (Màng R.O Fillmtec 4040), đảm bảo an toàn nước sau khi xử lý đạt chỉ tiêu nước uống tinh khiết.

Các máy lọc nước tinh khiết RO công suất 750l/h

1. Hệ điều hành lọc thô: 03 cột Composite 1354

+ Cột lọc nhiều tạp chất kim loại: Cột composite 1354, cát thạch anh, cát MN
+ Cột lọc Cacbon & tiếp thụ độc tố, khử mùi, diệt khuẩn, tiếp thu kim loại nặng: Cột composite 1354, than hoạt tính
+ Cột trao đổi ION làm mềm nước: Cột composite 1354, hạt trao đổi ION

2. Hệ điều hành tiền sử lý lọc tinh 

– Cốc lõi lọc thô PP5M: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, nhiều chủng loại tạp chất thô, kim khí nặng.. với kích thước >5 micron

3. Hệ thống lọc nước tinh khiết

– Màng RO Filmtec 4040 nhập cảng USA giúp Lọc sạch ở level phân tử những ion kim khí nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, lượng chất hữu cơ khiến cho nước hoàn toàn trong sạch nhưng ko làm thay đổi tính lý – hóa của nó

4. Hệ điều hành lọc vi sinh 

Giúp tăng cường tính năng sát khuẩn & những vi khuẩn gây hại có khả năng thâm nhập từ môi trường, cho nguồn nước sạch thuần khiết hàng đầu và tuyệt vời nhất. Hệ thống gồm:

– Bộ đèn tia cực tím diệt khuẩn 12G
– Máy Ozon 1G
– Bộ máy lõi Xác khuẩn 0.2 Micro
Các máy lọc nước thuần khiết hàng hiệu Karofi, cho loại nước sạch thuần khiết đạt chỉ tiêu Bộ Y tế. Nước qua máy lọc nước Karofi có thể uống ngay mà không cần được đun sôi

Các máy lọc nước công xuất 1500 lít/giờ gồm các phần

1. Hệ thống lọc thô: 03 cột Composite 1665

+ Cột lọc các tạp chất kim loại: Cột composite 1665, cát thạch anh, cát MN
+ Cột lọc Cacbon & tiếp thụ độc tố, khử mùi, diệt khuẩn, tiếp thu kim loại nặng: Cột composite 1665, than hoạt tính
+ Cột trao đổi ION làm mềm nước: Cột composite 1665, hạt trao đổi ION

2. Hệ thống tiền sử lý lọc tinh 

- Cốc cấp lọc thô PP5M: loại trừ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim khí nặng.. có kích thước >5 micron

3. Bộ máy lọc nước thuần khiết
- Màng RO Filmtec 4040 nhập khẩu USA giúp Lọc sạch ở level phân tử các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, hàm vị hữu cơ làm cho nước hoàn toàn trong sạch nhưng không làm thay đổi tính lý - hóa của nó

4. Hệ điều hành lọc vi sinh
Giúp tăng tốc tính năng sát khuẩn & những vi khuẩn gây hại có thể thâm nhập tại không gian, cho loại nước sạch trong sạch hàng đầu và tuyệt vời nhất

Hệ điều hành gồm:
- Bộ đèn tia cực tím diệt khuẩn 12G
- Máy Ozon 2G
- Hệ thống cấp Xác khuẩn 0.2 Micro
Hệ thống máy lọc nước Karofi cho loại nước sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế. Nước qua máy lọc nước Karofi có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi

Những sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp của KAROFI đều được chế tạo theo quy trình kỹ thuật cấp cho chứng nhận phù hợp ISO 9001:2008. Nước qua bộ lọc nước Karofi đạt chỉ tiêu QCVN 6-1:2010 BYT về tiêu chuẩn nước uống đóng chai đóng bình. Anh chị em vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 6418 hoặc chát với chuyên gia tại website của Karofi để chọn được sản phẩm thích hợp với nhu yếu của gia đình. Chúc Cả nhà lựa chọn được sản phảm ưng ý nhất.

Trích dẫn: maylocnuockarofi.tumblr.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét