Menu

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Bình lọc nước RO tinh khiết nào chất lượng nhất bây giờ?

May loc nuoc nao tot nhat trong thị trường Việt Nam?
Nước sạch bây giờ là 1 trong vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm để đảm bảo sức khỏe của gia đình .
Ngoài ra vấn đề chọn lựa tìm bình lọc nước không hề đơn giản. Tại Việc chọn loại bình lọc nước công nghệ nào bậc nhất ngày nay, tên thương hiệu máy lọc nước nào uy tín nên dùng, giá thành bao nhiêu thì phù hợp. những các trải nghiệm chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình.

Tại sao nói bộ lọc nước RO trong sạch tốt cho gia đình?

Công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược của Mỹ tương đối thông dụng ở nước ta hiện nay. Với màng lọc RO sở hữu kích cỡ 0,001 micromet nên cơ chế hoạt động nó là chỉ rót nước thông qua, còn tất cả những ion kim khí, các hóa chất, bào nang nấm, những thành phần độc hại…đều vị lưu lại và bị thải qua trục đường nước thải. Vì bởi thế nước đầu ra của bộ lọc nước RO gần dường như nước cất và không có bất kỳ tạp chất nào.

Nước sau khi lọc thì công nghệ RO bảo vệ đổ nước đầu ra ở mức tinh khiết nhất. Đây là lý do vì sao những máy lọc nước RO lại được thực hiện rất phổ biến trên ngành y tế. Ví dụ như các máy lọc chạy thận nhân tạo luôn đi kèm với hệ điều hành lọc nước RO để đảm bảo an toàn nước áp dụng là hoàn toàn tinh khiết nhất.
Không giống như công nghệ Nano khá kén chọn loại nước đầu vào. Máy lọc nước sử dụng công nghệ RO lọc sạch và phù hợp với các dòng nước tại Việt Nam kể cả nước giếng khoan, nước nhiễm kim khí nặng, hóa chất….
Bởi nước qua màng lọc RO hoàn toàn tinh khiết nên các khoáng chất bỗng nhiên cũng bị mất đi. Chính vì điểu này mà đa số các bộ lọc nước RO đều phải bổ sung nhiều lõi Khoáng đá có khả năng tạo khoáng để thêm Oxy và một số nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe, bù đắp lại khoáng vật bị mất đi sau khi qua màng lọc RO.

Máy lọc nước Karofi sự chọn lọc thông minh cho chúng ta

Karofi ngày nay tự tin khẳng định là thương hiệu bộ lọc nước tốt nhất thị phần đáp ứng rất nhiều các chỉ tiêu quan trọng của 1 sản phẩm máy lọc nước.

Chất lượng sản phẩm:

Tất cả sản phẩm bộ lọc nước Karofi đều bắt buộc được chế tạo theo các bước công nghệ cấp cho chứng nhận thích hợp ISO 9001:2008. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem phụ cung ứng rất nhiều thông tin, lợi ích của sản phẩm & đặc biệt phải chất lượng cao nước lọc đầu ra đạt chỉ tiêu chất lượng nước của BYT. Hiện giờ Karofi là bộ phận đầu tiên & có một được cấp chứng nhận đạt chỉ tiêu Nước uống Trực tiếp QCVN06-1-2010/BYT

Công nghệ lọc:

Công nghệ lọc RO mới và phù hợp với mọi dòng nước đầu vào tại nước ta, kể cả nước giếng khoan bởi công nghệ này lọc sạch đến 99,99% tạp chất, kim loại nặng, Hóa chất "lưu trú" trên nước.

Công dụng sản phẩm

Kế bên những công dụng căn bản của 1 sản phẩm bộ lọc nước, bộ lọc nước gia đình tốt buộc phải được bổ sung các công dụng như: Bù lại khoáng vật tự nhiên trong nước, bổ sung thêm hàm lượng bổ ích cho cơ thể. Đặc biệt giúp đảm bảo chắc chắn chất lượng tốt nước sau lọc cũng như mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng như khả năng có màn hình Led hiển thị TDS (tổng hàm lượng rắn hòa tan có trong nước) đầu ra, hiển thị tuyệt đối thời gian thay thế còn lại của lõi lọc, chế độ auto sục rửa màng lọc, tự động báo thay lõi, tự động báo nước cấp yếu như dòng máy lọc nước thông minh Karofi.

Chế độ bảo hành và các dịch vụ bảo hành

Với một hàng ngũ quan tâm người mua đông đảo và chuyên nghiệp. Karofi đem đến quý khách 1 chế độ bảo hành & các dịch vụ rất mau chóng, kịp thời & hiệu quả. Quý khách có thể hoàn toàn bình tâm lúc mua & dùng sản phẩm.

Giá thành

Giá thành thấp, đa dạng với rất nhiều tầng lớp thị phần, hợp lý với nhu cầu và kinh tế của mọi người & được niêm yết công khai trên toàn hệ điều hành

Thành tích và chứng nhận

Đạt được rất nhiều kết quả & chứng nhận về chất lượng tốt từ các cơ quan chức năng uy tín như: Sản phẩm được tin dùng, sản phẩm chất lượng tốt cho gia đình. Đặc biệt đạt được chứng nhận Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng tự nhiên và nước uống đóng chai, được cấp cho chứng nhận do Viện Sức khỏe Nghề nghiệp & môi trường - Bộ Y Tế.

Một số hình ảnh máy lọc nước của Karofi

Hiện tại Karofi sở hữu rất nhiều các mẫu bộ lọc nước. Bên dưới đây là một số hinh anh may loc nuoc của Karofi

Giá máy lọc nước thông minh iRO 2.0 9 cấp: 8.470.000 VND
Giá máy lọc nước thông minh iRO 1.1 9 cấp: 7.300.000 VND
Giá máy lọc nước tiêu chuẩn sRO 9 lõi: 6.790.000 VND
Hình ảnh sản phẩm liên quan: Máy lọc nước ro công nghiệp
Hy vọng với các share trên những bạn có thể chọn lọc được sản phẩm bộ lọc nước phù hợp cho gia đình của mình. Nếu bạn còn phân vân trên vấn đề chọn lựa các bạn vui lòng liên hê đến số Hotline 1900 6418 để được trả lời nhanh chóng và kịp thời. Hoặc có thể chát với chúng tôi trên Website của Karofi. Chúc Anh chị em tìm được sản phẩm ưng ý!
Theo: maylocnuockarofi.tumblr.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét