Menu

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Máy lọc nước RO dành cho gia đình

Xem nhanh >>

Tìm hiểu về công nghệ RO

Công nghệ RO là một thành tựu quan trọng của khoa học công nghệ. Nó được ra đời vào những năm 60 của thế kỉ trước tại Hoa Kỳ, công nghệ này nhanh chóng trở thành công nghệ dẫn đầu trong lọc nước, xử lý nước. Công nghệ lọc RO đã và đang được ứng dụng vào các lĩnh vực to lớn như khoa học vũ trụ, y tế, ngành chế biến thực phẩm....cũng như  được áp dụng rộng rãi trong việc sản xuất máy lọc nước. Ngày nay máy lọc nước RO được coi như một trong những giải pháp hiệu quả cao nhất trong việc xử lý nước, mang tới nguồn nước đảm bảo độ tinh khiết cao, an toàn cho sức khỏe cho mỗi gia đình.


Máy lọc nước RO gia đình Karofi iRO 2.0
Theo tự nhiên nước sẽ thẩm thấu từ môi trường có nồng độ muối/khoáng thấp sang môi trường có nồng độ muối/khoáng cao. Còn đối với thẩm thấu ngược,ta dùng một áp lực đủ để đẩy ngược nước từ nơi có hàm lượng muối/ khoáng cao “thấm” qua một loại màng đặc biệt để đến nơi không có hoặc có ít muối/ khoáng hơn. Màng lọc RO được cấu tạo bởi các tấm phin siêu mỏng được xếp chồng lên nhau, trên bề mặt là những khe lọc có kích thước siêu nhỏ chỉ 0,1 - 0,5 nanomet, những khe lọc này chỉ to hơn một vài phần tử nước, vì thế chỉ cho nước tinh khiết chui qua. Tất cả các tạp chất như icon kim loại nặng, các chất độc hại như thuốc trừ sâu, màu mỡ...sẽ được giữ lại trên bề mặt màng và bị cuốn ra ngoài theo đường ống nước thải.
Bài viết liên quan:

Máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận những lợi ích mà một chiếc máy lọc nước mang lại cho gia đình chúng ta, tuy nhiên, trước một ma trận các loại thiết bị lọc nước từ hàng giả hàng nhái đến hàng chất lượng như hiện nay thì tìm một chiếc máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay không phải là điều dễ dàng gì.
Trong số các thương hiệu sản xuất, cung cấp máy lọc nước RO trên thị trường, Karofi là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ bởi sản phẩm chất lượng, mẫu mã hiện đại, tính năng thông minh mà giá cả cũng rất phù hợp với mức sống trung bình của người dân.
Karofi cũng là thương hiệu duy nhất nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm lọc nước thông minh iRO dựa trên công nghệ RO cơ bản. Ngoài những tính năng của một chiếc máy lọc nước RO đạt chuẩn thông thường thì dòng sản phẩm thông minh iRO còn được trang bị thêm một số tính năng vượt trội khác như:
  • Màn hình cảm ứng hiện đại, hiển thị chính xác hàm lượng chất rắn hòa tan trong nước (TDS) đầu vào và đầu ra.
  • Bộ vi điều khiển thông minh, đèn LED, âm báo hiện đại cho người dùng biết được thời điểm chính xác cần thay thế từng lõi lọc.
  • Tự động sục rửa màng RO, trước mỗi lần hoạt động thì máy sẽ tự động sục rửa màng 15 giây, giúp nâng cao chất lượng nước và tuổi thọ cho màng lọc.
  • Tự động báo nước cấp yếu giúp máy hoạt động bền bỉ hơn,
  • Tự động cảnh báo rò rit nước giúp bạn không còn phải lo lắng về các sự cố có thể xảy ra do tràn nước.
Để được tư vấn chọn chiếc máy lọc nước RO dành cho gia đình tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như nguồn nước của gia đình, bạn vui lòng gọi tới số 19006418 hoặc chat với TTV của Karofi để được tư vấn trực tiếp nhé.
Nguồn: karofi.com
Tìm kiếm trên Google:
  • máy lọc nước tinh khiết tốt nhất
  • nên mua máy lọc nước loại nào
  • máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay
  • bán máy lọc nước
  • máy lọc nước giá rẻ
  • máy lọc nước gia đình
  • máy lọc nước ro gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét